Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Đài Bắc

Đài Bắc là thủ đô của Đài Loan và là trọng tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn nhất Đài Loan. Được mệnh danh là quần đảo trông thích mắt, Đài Bắc đáng được với cái tên đó bởi thành thị nắm lấy hàng trăm điểm thăm quan kì thú. Đài Bắc mang vẻ đẹp nhiên nhiên, với bờ biển trong xanh, thơ mộng; nơi hội tụ văn hóa cổ truyền lẫn sự hiện đại của một thành thị phát triển nhất nhì Châu Á. Cùng VINAJET tham khảo giá vé máy bay đi Đài Bắc để tìm hiểu quần đảo trông thích mắt này nhé. 

Thời khắc đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc tốt nhất: 


Đài Loan là thành thị phượt lý tưởng mà hành khách có khả năng tìm đến quanh năm. Hơn nữa, nếu được tự chủ về mặt thời giờ, quý khách nên tuyển lựa tháng 10 đến tháng 3 để khởi hành. Đây là thời giờ khí hậu thành thị trở thành thoải mái với những ngày đẹp trời. 

Hơn nữa, vào những giai đoạn khác như tháng 5 đến tháng 9, miền Bắc Taipei rất hay mưa, không khô ráo và nóng. Về phần miền Nam, hành khách nên tránh gặp phải tiết trời lạnh khi tìm mua vé máy bay đi Đài Loan vào tháng 6 và tháng 7. 

Địa điểm lý tưởng nhất ở Đài Bắc: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Bắc và ghé thăm The Miniatures Museum of Taiwan 

Giá vé máy bay đi Đài Bắc - The Miniatures Museum of Taiwan

Khu bảo tồn đồ vật tí hon Đài Loan là đại diện thu thập, gìn giữ và trưng bày những hiện vật thu nhỏ số 1 ở châu Á. Khu bảo tồn được hoàn thành vào ngày 28 tháng 3 năm 1997 bởi ông Lin Wen-ren và vợ của ông. Tòa nhà khu bảo tồn luôn được đặt ở thành thị Đài Bắc, Đài Loan. Khu bảo tồn đặc biệt này của Đài Loan là đại diện tiền phong về việc thực hiện các tiểu cảnh hiện đại. Nó được xếp hạng thứ hai trên thế giới với một bộ thu thập của gần 200 mặt hàng. Địa ngục sáng lập Lin Wen-Ren và vợ tìm đã tìm nguồn cung ứng trong mỗi khi đi phượt ở châu Âu và Hoa Kỳ. 

Những ý kiến số 1 về hoàn thành khu bảo tồn đầu được manh động vào lần phượt hoà hợp Công việc xa của ông Lin và vợ tại Hà Lan. Trong những ngày ở đây, 2 thất gia ông đã đặc biệt thích mua những món đồ chơi cho con cái mình như mô hình căn nhà nhỏ cùng những chiếc xe hơi tí hon. 

lúc này, họ cũng phát hiện ra bản thân rất bị thú vị bởi môn nghệ thuật “hô biến thu nhỏ đồ vật” này. Theo đó, họ mở đầu tìm mua một số lượng lớn phụ tùng, đồ nội thất và thi hành lắp ráp chúng thành những căn nhà nhỏ xinh. Cùng lúc, các cặp vợ chồng tham gia đấu giá và gia nhập vào các hội đồng nghệ thuật thu nhỏ quốc ngoại. Họ mở đầu lập kế hoạch khai trương khu bảo tồn của mình trong năm 1993. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Bắc và ghé thăm Shilin Night Market 


Market Shilin Night là một buổi chợ đêm ở huyện Thạch Lâm của Đài Bắc, Đài Loan. Khu chợ này được xem là thị trường đêm quy mô nhất và trứ danh nhất trong thành phố.Chợ đêm được quy hoạch gồm có hai phần biệt lập san sẻ một mối quan hệ cộng sinh: một số nằm trong tòa nhà Shilin cũ, chứa đắc lực là các nhà cung ứng thực phẩm và nhà hàng nhỏ; phần còn lại là vùng đất của các đơn vị và các gian bày bán những mặt hàng khác. Khu chợ có toàn phần 539 quầy hàng cùng một bãi đậu xe cho 400 xe ôtô ở tầng thứ 2. 

Ngoài các gian hàng và khu ẩm thực, buổi chợ đêm Shilin còn có một rạp chớp bóng và các vũ trường karaoke lúc nào cũng nờm nợp khách. Giống như hầu hết các buổi chợ đêm ở Đài Loan, các đơn vị bản xứ và các nhà cung ứng mở đầu mở cửa bày bán vào lúc 4 giờ chiều hàng ngày, khi các học viên mở đầu quay về nhà từ trường học. Thời giờ cao điểm của chợ thường rơi vào khoảng từ 20:00-23:00. Các đơn vị tiếp tục hành động đến quá bán đêm cho đến 1:00 hoặc 2:00 sáng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Bắc và ghé thăm The Lin Ben Yuan Family Mansion and Garden 

Giá vé máy bay đi Đài Bắc - Taipei 101

Khu vườn xa xưa này nằm ở ở Quận Bản Kiều, đô thị Taipei, Đài Loan. Danh thắng này là một nơi ngụ cư được vun vén bởi các thành viên trong tổ ấm Lin Yuan Ben. Lin Family Mansion và Garden có diện tích bề mặt của khoảng 20.000 m2 ( 4, 9 hecta ). 

Đây là khung trời đầy đủ nhất còn sót lại của kiến trúc vườn cổ truyền Trung Quốc. Lin Family Mansion và Garden – cùng với Tainan Wu Garden, Hsinchu Beiguo Garden và Wufeng Lin Family Mansion và Garden – được gọi chung là Tứ Đại danh thắng của Đài Loan. Khu căn hộ này được tổ ấm Lin Yuan Ben thuê làm nhà từ năm 1847. Sau thời gian ấy, khu vườn được mở rộng bởi hai bạn hữu Lin Guohua và Lin Guofang. 

Ngày hôm nay, khu vườn này trực thuộc sự quản lý và chịu trách nhiệm chung của Ủy ban vun vén văn hóa hành chính, Bộ nội vụ, Bộ giao thông vận tải và Truyền thông Cục phượt Đài Loan. Chính quyền Đài Bắc luôn quan tâm tới các công tác hộ tống, tu dưỡng nó để xứng tầm một di tích lịch sử cấp 2 của thành phố. 

tuy nhiên, khách du lịch đã đặt chân tới Đài Loan cũng không nên bỏ qua các danh thắng sau đây: khu vui chơi quốc gia Taroko, đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn, quần đảo Bành Hồ, khu bảo tồn cung đình Đài Bắc, núi Dương Minh ( Dương Minh Sơn ), Khu thắng cảnh quốc gia Alishan khu vui chơi quốc gia Kenting hay Hồ nhật nguyệt ( Sun Moon Lake )… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét