Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ để chinh phục vẻ đẹp thành phố bận rộn nhất và thịnh vượng hoàng kim ở châu Á. Thêm vào đó, thành phố còn hấp dẫn với những thắng cảnh tự nhiên, ăn uống lạ mắt, các trung tâm di sản và văn hóa lạ mắt. Hết thảy khiến chốn này Thế nào cũng là một điểm đến lí thú cho du khách gần xa. Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ hãng VietJet Air, bạn sẽ có cơ hội thực hành một chuyến ngao du như từng mơ. 

Mê lịm trước các thắng cảnh lừng danh của Đài Bắc 


thừa thãi chọn lựa cho bạn ở Đài Bắc, khi đặt được tấm vé máy bay giá rẻ đi Đài loan . Đó có vẻ như tòa nhà Taipei 101 cao chọc trời, hay bảo tàng cung điện nhà nước với các bộ sưu tập lạ mắt. Và chợ khuya Shilin, một nơi lý tưởng để bạn thỏa thích đam mê mua sắm. 

Tòa nhà Taipei 101 chọc trời: 

Vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ - Tòa nhà Taipei 101 chọc trời

Taipei 101 là một tòa nhà đương đại, cao chọc trời ở quận Xinyi, Đài Bắc, Đài Loan. Đó là hội quán của một loạt các cửa hàng, chẳng hạn như Louis Vuitton, Dior, Celine, … Tại tầng 4 là một nhà sách từ Singapore, và trên cùng là quán cà phê cao nhất nhà ở Đài Bắc và nhiều nhà ăn tốt. Tầng thứ 5 cung cấp thang máy tốc độ cao thế, tốc độ đạt đến 1010 mét mỗi phút, đến tầng thứ 89 của tòa nhà. Chỉ mất 37 giây từ tầng 5 đến tầng 89 để bạn có cơ hội chiêm ngưỡng một tầm nhìn toàn cảnh về thành phố tuyệt vời 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc khai phá bảo tàng cung điện nhà nước 


bảo tàng cung điện nhà nước ở Đài Bắc là một bảo tàng to lớn quốc tế, kiêu hãnh với một bộ sưu tập có từ thế hệ của các hoàng thượng cầm quyền từ Forbidden Palace. Bảo tàng cung điện nhà nước được thiết kế theo tính cách của một cung điện ở Bắc Kinh Trung Quốc. Bảo tàng là nhà của hàng trăm nghìn di tích lịch sử tạo nên bộ sưu tập toàn cục nhất và quý hiếm của quốc tế các hiện vật cổ đại Trung Quốc. Các bộ sưu tập quý báu 5.000 năm lịch sử và nghệ thuật của Trung Quốc. 

Chợ khuya Shilin 


Có vé máy bay Air Asia trong tay, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm thỏa thích tại chợ khuya Shilin. Đây cũng chính là khu chợ khuya lớn nhất tại Đài Bắc. Chợ khuya Shilin được xây đắp sớm nhất là vào năm 1899 và là điểm lừng danh với nhiều gian hàng, cửa hàng ăn vặt lí thú. Nhiều du khách đã đến đây để thưởng thức các món ngon miệng, chẳng hạn như bánh bao, lẩu, hay xúc xích Thạch Lâm. Chợ khuya Shilin đã trở nên một nơi lừng danh với các loại thực phẩm tuyệt vời 

Đặt vé rẻ đi Đài Bắc khám phá công viên nhà nước Yangmingshan 


công viên nhà nước Yangmingshan bề thế là điểm hẹn tuyệt vời cho những ai đam mê tự nhiên. Ngoài không ít hoa và thực vật khác, công viên còn ấn tượng với địa hình núi lửa cung cấp các nguồn tài nguyên địa nhiệt vô vàn. Đó chính là những ôn tuyền, lý tưởng để tắm. Chưa kể, ngữ cảnh núi sông tuyệt vời và khí tiết dễ chịu đã khiến công viên nhà nước Yangmingshan trở nên một khu nghỉ mát mùa hè hoàn hảo. 

Chùa Longshan 

Vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ - Chùa Longshan

LongshanTemple là một ngôi chùa cổ lừng danh ở Đài Loan và được xây đắp vào năm Càn Long thứ 5 trong triều đại nhà Thanh. Do thiên tai và thiệt hại gây ra bởi con người, ngôi chùa đã được phục hồi Hai ba lần. Ngôi chùa thờ Guanshiyin Budda và các thần khác. Với vẻ đẹp tâm linh và cảnh tự nhiên, ngôi chùa là nguồn ngẫu hứng bất diệt cho nhiều bài thơ và lời hát Trung Quốc. Chùa Lungshan không chỉ là một ngôi đền, một điểm lí thú du lịch, mà còn là một di tích lịch sử chủ lực. Đồng thời, chung quanh ngôi đền có đường phố truyền thống với san sát các cửa hàng đồ cổ, và các cửa hàng trung y. Đây cũng chính là nơi tuyệt vời để khám phá sự đa dạng của nền nghệ thuật dân gian. 

Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ đến thăm Danshui Fisherman Wharf 


Danshui Fisherman Wharf tọa lạc phía Tây Bắc của lưu vực Đài Bắc, Danshui, bao quanh bởi các Mạch núi và giang hà. Những người tới thăm Danshui có thể thưởng thức những con đường cũ, những làn gió mát, vườn hoa và có được cảm nhận khoan khoái. Tản bộ trên đường phố cũ dọc theo giang biên, du khách có thể xem các tòa cố gia và có thể thử các món ăn bản địa ngon, chẳng hạn như bánh bao cá, Argi ( chiên thịt bánh ngọt ) và các món trứng. Du khách cũng có thể lấy đi thuyền giữa Danshui và Bali. Vào buổi tối, đây là nơi tốt nhất để xem cảnh đẹp hoàng hôn. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét